Danh mục 
Tin Mới 

Tập huấn Dạy học theo tài liệu An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ -Năm 2020.

 Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020;

Thực hiện kế hoạch số 09/PGD&ĐT-GDTH về việc chỉ đạo Tập huấn “ Dạy học theo tài liệu ATGT cho nụ cười trẻ thơ” năm 2020.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Ngày 11/ 1/2020 cụm trường Tiểu học Hoành Mô, Tiểu học Đồng Văn tổ chức tập huấn “Dạy học theo tài liệu ATGT cho nụ cười trẻ thơ” Năm 2020 do đồng chí Hoàng Thu Hương- Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Hoành Mô – Cốt cán Phòng Giáo dục& Đào tạo Bình Liêu làm báo cáo viên.

Tham gia tập huấn gồm 30 cán bộ giáo viên của trường Tiểu học Đồng Văn và 30 cán bộ giáo viên của trường Tiểu học Hoành Mô.

Tại buổi tập huấn cán bộ giáo viên của cả hia trường được tìm hiểu và nắm chắc giữa tài liệu sách An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ khác việt với tài liệu sách văn hóa giao thông được giảng dạy từ những năm học trước. Đặc biệt là sự khác biệt về kênh hình nhiều hình ảnh đẹp, sinh động, kiến thức phù hợp với nhận thức của học sinh. Thời lượng thực hành được tăng lên đảm bảo phù hợp ới lứa tuổi học sinh. Mỗi đơn vị bài học ở các lớp đều có dấu chấm đỏ: lớp 1 có 4 đơn vị bài học, từ lớp 2 đến lớp 5 có 5 đơn vị bài học phù hợp với nhận thức của học sinh.

Riêng cuốn tài liệu hướng dẫn giáo viên sử dụng sách An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thươ tương ứng với 12 đơn vị bài học cụ thể, rõ ràng dễ để giáo viên tham khảo.

Kết thúc đợt tập huấn đã để lại nhiều kiến thức mới hỗ trợ các thầy cô trong phần vận dụng tài liệu an toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ trong giảng dạy. Đây là tài liệu bổ ích ngay từ khi vào lớp 1 học sinh đã nắm được cách đi bộ đúng quy định và một số quy định cần thực hiện khi tham gia giao thông. Hy vọng qua cuốn tài liệu này sẽ góp phần hiệu quả làm giảm và hạn chế các vụ tai nạn giao thông để mang lại nụ cười cho trẻ thơ./.

 

( Hoàng Thị Ngọc -Trường Tiểu học Đồng Văn)